Máy Ozone lừa đảo?

Máy Ozone lừa đảo người tiêu dùng Việt Nam, thông tin này có đúng sự thât hay không hay chỉ là những tin đồn từ những tổ chức hoặc cá nhân muốn bôi nhọ thương hiệu của máy Ozone.



Là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp may Ozone cho thị trường tiêu dùng Việt Nam, Công ty Cổ Phần Kỹ thuật Công nghệ Vi Na đã có những phản ứng như thế nào về sự việc máy Ozone lừa đảo người tiêu dùng.


Chúng tôi đã trao đổi với ban lãnh trong công ty chuyên cung cấp may Ozone hàng đầu Việt Nam họ đều có một tiếng nói chung, đồng tình phản bác về những tin đồn trên hoàn toàn là không đúng sự thật.


Gặp ông Phạm Văn Mỹ tổng giám đốc công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Vi Na đã trao đổi với chúng tôi như sau:"Chúng tôi hoàn toàn cam kết với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho thị trường Việt Nam là đúng chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi sản phẩm máy Ozone cung cấp đến cho khách hàng hoặc cho bất kì đại lý bán lẻ nào bên ngoài thị trường đều được những chuyên gia hàng đầu trong công ty kiểm duyệt một cách chặt chẽ, nếu có sơ hở hay sai sót gì sẽ được thu hồi và khắc phục ngay lập tức. Không bao giờ có tình trạng sản phẩm bị lỗi, hư hại được đưa ra thị trường cả. Chúng tôi rất quan tâm đến cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi sản xuất, các nhân viên trong bộ phận chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình và hăng hái. Từ khi thành lập công ty đến hiện tại, chúng tôi chưa bao giờ nhận được một lời phàn nàn về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Chính vì thế thông tin máy Ozone lừa đảo có thể chỉ là những thông tin do một tổ chức nào muốn chống phá chúng tôi, hoặc cũng có khả năng khách hàng mua nhầm các loại máy ozone giả không rõ nguồn gốc dẫn đến sử dụng không mang lại hiệu quả như mong muốn".


Qua những lời nói của người đứng đầu Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công Nghệ Vi Na thì chúng ta cũng nên ít nhiều rút ra được một số kinh nghiệm. Khi chọn mua bất kì sản phầm nào cần phải xem sét thật kĩ lưỡng, chọn những doanh nghiệp lớn, có uy tín để có được những sản phẩm thật tốt, mang lại hiệu quả cho người sử dụng...

Bài đăng phỏ biến

Chất bảo quản gây hại cho sức khỏe con người

Những sai lầm nguy hiểm khi sử dụng máy lọc nước RO