Máy sục Ozone diệt khuẩn

Bạn là người nội trợ trong gia đình, bạn vừa bận việc ở cơ quan, vừa phải làm việc nội trợ ở nhà, thời gian đối với bạn là vô cùng quý báu. Bạn yêu thích công việc ở cơ quan nhưng cũng không thể bỏ đi việc nội trợ ở nhà. Trong khi vấn đề an toàn thực phẩm ngày càng nóng lên. Bạn không biết lựa chọn mua thực phẩm thế nào cho phù hợp. Bạn đang quan tâm đến sức khỏe gia đình và những người thân yêu bởi nguồn thực phẩm bẩn đang tràn lan trên thị trường, bạn đang tìm kiếm một phương pháp hữu hiệu để giải quyết tất cả lo lắng của mình. Vậy để máy sục Ozone diệt khuẩn quả thay bạn giải quyết vấn đề này.



May Ozone có nhiều tác dụng như:

- Khử độc rau củ quả: Loại bỏ các vi trùng vi khuẩn nấm mốc, hóa chất bảo quản thực phẩm , thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, ...

- Khử mùi không khí: Loại bỏ các mùi hôi khó chịu như mùi khói thuốc lá, mùi dầu mỡ, mùi động vật, mùi trong tủ lạnh, mùi giày dép, mùi ẩm mốc, mùi sơn nhà mới, mùi gỗ mới,... đem lại cho nhà bạn bầu không khí trong lành và thoáng đãng, mát hơn.


- Xử lý nước uống: Diệt khuẩn, đặc biệt là các loại khuẩn gây hại đường ruột, khử mùi hôi tanh của nước và làm oxi hóa, kết tủa các kim loại nặng như chì, thủy ngân, asen. Lợi ích này của may ozone được ứng dụng trong ngành sản xuất nước đóng chai tinh khiết trên thế giới.


- Nước ngậm ozone có tác dụng làm sạch da, giảm mụn hiệu quả, chữa hôi miệng, phòng chống các căn bệnh về răng miệng và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Nếu bạn là một người nội trợ trong gia đình, vừa bận rộn với công việc ở cơ quan. Bạn mong muốn gia đình có những bửa ngon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, ngần ngại gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu ngay Máy sục Ozone diệt khuẩn chất lượng và có thể nhận được mức ưu đãi cao nhất từ Công ty Cổ Phần Kỹ thuật Công nghệ Vi Na - Chuyên cung cấp các loại máy Ozone - máy Ozone công nghiệp - Máy khử độc - Máy khử mùi hàng đầu tại Việt Nam.

Truy cập Website: congnghevina.com - mayozonecaocap.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài đăng phỏ biến

Chất bảo quản gây hại cho sức khỏe con người

Những sai lầm nguy hiểm khi sử dụng máy lọc nước RO